Thi công mái lấy sáng tại Q Thủ Đức

Thi công mái lấy sáng tại Q Thủ Đức Dự án đất nền làm mái che

Hotline 0902998480

Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Thi công mái lấy sáng tại Q Thủ Đức

 Thi công mái lấy sáng Poly tại quận Thủ Đức

Làm mái poly, Làm mái tôn 


Mái poly là gì?

Mái poly hay còn được gọi là mái che lấy sáng là loại mái che được làm từ chất liệu là tấm lợp nhựa polycarbonate. Mái che lấy sáng hiện nay trở nên khá phổ biến và được ứng dụng nhiều trong cuộc sống. Các tấm lợp này có tính trong suốt, truyền sáng tốt, chịu nhiệt và chịu lực tốt là do sự kết hợp chính của nhựa polycarbonate với các chất phụ như nhựa thermoplastic và các chất phụ gia khác.

Với cấu tạo đặc biệt, chúng được sử dụng rộng rãi trong đời sống từ những nơi diện tích nhỏ như mái hiên, mái giếng trời… đến những nơi lớn hơn như mái che hồ bơi, mái che sân… Vậy ưu điểm và nhược điểm của chúng là gì? Và cách làm mái Poly tại quận Thủ Đức là như thế nào?








Những ưu điểm của Mái Poly

1. Khả năng lấy sáng tự nhiên

Nhờ đặc tính của nhựa poly có độ trong suốt cao (đạt đến 90%) gần như tương đương với kính nên loại mái này vừa có thể che chắn mưa, gió nhưng đồng thời vẫn lấy được ánh sáng tự nhiên cho ngôi nhà. Tạo không gian sống lành mạnh và thân thiện với môi trường. Giúp bạn tiết kiệm điện năng hiệu quả vào ban ngày.


2. Khả năng cách nhiệt, cách âm, cách điện tốt

Ngoài khả năng lấy sáng ưu việt, mái poly còn có khả năng cách nhiệt, chống hấp thu nhiệt hiệu quả, cách âm và cách điện tốt. Vì vậy, chúng có thể đem lại một không gian thoáng mát, giảm thiểu tiếng ồn và an toàn khi trời giông sét.


3. An toàn cho người sử dụng

Các tấm lợp poly này có khả năng chịu lực lớn, va đập mạnh. So với kính thông thường thì nó gấp 250 lần về khả năng chịu lực. Trong khi qua nhiều lần cải tiến trong sản xuất thủy tinh, người ta vẫn không giải quyết được vấn đề an toàn khi kính vỡ thì vấn đề này hoàn toàn không xảy ra với mái poly. Vì thế, loại mái này có thể bảo vệ và đảm bảo sự an toàn cho con người và không gian bên dưới nó.


4. Ngăn chặn tia UV.

Các mái poly được phủ lớp chống tia UV, ngăn chặn được những tia sáng gây hại cho sức khỏe con người thích hợp để làm mái che sân thượng, hồ bơi hay vườn nhà.





5. Khả năng chống cháy, chống chịu thời tiết tốt.

Có khả năng chịu đựng trước những loại hình thời tiết khắc nghiệt lâu dài, nó có thể hoạt động bình thường, không bị hư hỏng trong khoảng nhiệt thấp nhất là -40 độ C và tối đa đến 120 độ C.


6. Dễ lắp đặt, tiết kiệm chi phí

Các tấm Poly có trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với kính hay tôn, góp phần giảm trọng cho hệ thống khung đỡ. Do đó, quá trình vận chuyển, làm mái poly tại quận Thủ Đức trở nên dễ dàng. Hơn nữa, giá thành làm mái poly cũng thấp hơn so với kính cường lực giúp tiết kiệm chi phí phải trả khi làm mái che.


7. Dễ vệ sinh

Bề mặt có lớp chống trầy xước và nhẵn, bóng như mặt kính nên các mái hiên loại này thường chống bám bụi, giúp dễ dàng tự lau chùi.


8. Tính thẩm mĩ cao.

Nhờ có tính dẻo, dễ tạo dáng hay uốn cong, thêm vào đó là màu sắc đa dạng (màu trắng trong, màu xanh lá…). Nên các mái poly tạo nên không gian sang trọng, hiện đại… và thường được lắp đặt trong các quán café, siêu thị.







Vật liệu nào sử dụng cho mái Poly ?

Mái che lấy sáng hiện nay khá phổ biến bởi nhiều tính năng, hiện có 3 vật liệu được sử dụng đó là:


Tấm polycarbonate đặc: Làm từ nhựa tổng hợp nhân tạo polycarbonate với các loại nhựa khác có thể là: aromatic polysudium, thermoplastic và các phụ gia, hóa chất khác. Mái che poly này có nhiều độ dày khác nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng và công trình lắp đặt mà bạn có thể lựa chọn độ dày phù hợp. Được ứng dụng phổ biến làm mái che sân, mái che ngoài trời, mái che ô tô hay các công trình công cộng với khả năng tạo màu tối ưu.

Tấm poly rỗng: Sản phẩm được thiết kế 2, 3, 4,… lớp tạo nên lớp đệm không khí giúp cách nhiệt hiệu quả mà không ảnh hưởng tới khả năng lấy sáng đặc trưng. Là sản phẩm có trọng lượng nhẹ hơn so với loại đặc, dễ dàng thi công và lắp đặt nhanh chóng. Ưu điểm của tấm poly rỗng là cách nhiệt hiệu quả với nhiều lớp ghép lại nhưng vẫn đảm bảo khả năng lấy sáng tối ưu.

Tấm tôn poly: là sản phẩm tấm poly có dạng sóng, sự kết hợp độc đáo giữa chất liệu poly và hình dạng tôn kim loại thông dụng. Sản phẩm được tạo ra từ nguyên liệu Polycarnonate nguyên sinh của Bayer, Sabic,.  Có khả năng cách nhiệt hiệu quả thay thế cho loại tôn kim loại truyền thống, mang đến nguồn ánh sáng tự nhiên cho những ngôi nhà có không gian hẹp. Từ đó tiết kiệm điện năng sử dụng nhưng vẫn đảm bảo độ bền.





Những lưu ý khi làm mái Poly

Sản phẩm phải được thực hiện bởi thợ có chuyên môn

Lắp đúng kỹ thuật để tăng độ bền cho công trình, dễ dàng thay thế và vệ sinh

Khi lắp đặt phải đảm bảo độ dốc để không ứ nước

Chọn vị trí lắp đặt và màu sắc tôn lấy sáng hợp lí.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực cơ khí của chúng tôi, chúng tôi cam kết sẽ khiến các bạn hài lòng về chất lượng cũng như giá cả. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi luôn là đội thợ tay nghề cao, chuyên nghiệp, tận tậm, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.


Công ty mái che Huy Hùng luôn đặt mục tiêu phục vụ khách hàng lên hàng đầu, luôn làm việc nhiệt tình và tận tâm với công việc. Đảm bảo vật tư đều chính hãng, nhập trực tiếp từ nhà máy cung cấp. Luôn đưa ra mức giá dịch vụ rẻ nhất thị trường cùng những mẫu mã mới và đẹp, giúp quý khách thoải mái trong việc lựa chọn mẫu mã.


Ngoài các dịch vụ thi công mái che lấy sáng tại quận Thủ Đức, công ty mái che Huy Hùng chúng tôi còn chuyên nhận thi công về các lĩnh vực cơ khí khác như:


Thi công làm mái tôn, lợp mái tôn trọn gói.

Thi công làm cầu thang sắt, lan can ban công sắt.

Dịch vụ làm hàng rào sắt bảo vệ, làm hàng rào sắt hộp giá rẻ.

Làm cửa sắt, làm hàng rào sắt.

→ Quý khách hàng đang tìm kiếm đơn vị làm mái Poly tại quận Thủ Đức, hãy liên hệ với công ty mái che Huy Hùng chúng tôi để được thi công với chất lượng tốt nhất. Điện thoại liên hệ:  0902998480 – 0968476900



DMCA.com Protection Status